หงษ์ทองต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจ โรงเรียนวิชาวดี จ.นครสวรรค์

24 ก.พ. 2024 14:01:38


หงษ์ทองต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจ

โรงเรียนวิชาวดี จ.นครสวรรค์




โรงเรียนวิชาวดีเป็นโรงเรียนเอกชนขนาดเล็กที่มีจุดประสงค์ต้องการให้เด็กยากไร้ในชุมชนได้เข้าถึงการศึกษาให้นักเรียนทุกคนได้กินฟรีเรียนฟรีแต่เนื่องด้วยโรงเรียนมีขนาดเล็กทำให้ขาดแคลนงบประมาณในการดูแลเด็กๆทำให้ครูใหญ่ "ครูบุปผา" ต้องทำห่อหมกขายเพื่อนำรายได้มาช่วยเหลือเด็กๆ

แม้ในไม่กี่ปีที่ผ่านมาครูบุปผาจะเกษียณแล้วแต่ท่านยังเป็น "ครูผู้ให้" อย่างต่อเนื่องซึ่งการให้ครั้งนี้นอกจากจะยิ่งใหญ่เกินคณานับแต่ท่านยังคงทำหน้าที่เรือจ้างต่อไปเพื่อจะพายเรือส่งเด็กๆให้ถึงฝั่งฝันและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพแก่สังคมต่อไปโดยเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 67 ที่ผ่านมาCEO วีและทีมงานหงษ์ทองได้มีโอกาสเดินทางมอบเงินจากการบริจาคคะแนนพร้อมเงินสมทบทุนจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือให้กับโรงเรียนวิชาวดีจ.นครสวรรค์สืบเนื่องจากเรื่องราวของครูใหญ่ที่CEO วีได้ทราบจากทางทีมงานCEO วีจึงไม่รอช้าได้เดินทางนำข้าวสารอาหารแห้งไปสมทุนให้กับทางโรงเรียนพร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆทั้งนี้CEO วีและทีมงานหงษ์ทองขอขอบคุณโรงเรียนวิชาวดีจ.นครสวรรค์ที่ให้การต้อนรับอย่างดีและขอขอบคุณลูกค้าหงษ์ทองทุกท่านที่ร่วมส่งต่อความสุขไม่ว่าจะเป็นการบริจาคคะแนนหรือการสมทบทุนเป็นจำนวนเงินเพื่อมอบให้กับโรงเรียนวิชาวดีจ.นครสวรรค์พวกเราทีมงานหงษ์ทองขอขอบคุณทุกท่านจากใจค่ะ "เพียงแค่ซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทองท่านก็เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขเพราะรายได้ส่วนหนี่งในการจำหน่ายลอตเตอรี่เราจะนำมาคืนสู่สังคมเพื่อสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้อื่นต่อไป"


     เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 67 CEO วีและทีมงานหงษ์ทอง ได้มีโอกาสเดินทางมอบเงินจากการบริจาคคะแนน พร้อมเงินสมทบทุนจำนวนหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือให้กับโรงเรียนวิชาวดี จ.นครสวรรค์ นอกจากนี้ CEO วี ได้มอบข้าวสารอาหารแห้งและจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆ


     ทั้งนี้ CEO วีและทีมงานหงษ์ทองขอขอบคุณโรงเรียนวิชาวดี จ.นครสวรรค์ ที่ให้การต้อนรับอย่างดี และขอขอบคุณลูกค้าหงษ์ทองทุกท่านที่ร่วมส่งต่อความสุข ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคคะแนน หรือการสมทบทุนเป็นจำนวนเงิน เพื่อมอบให้กับโรงเรียนวิชาวดี จ.นครสวรรค์ พวกเราขอขอบคุณค่ะ

หากท่านใดสนใจโครงการดี ๆ แบบนี้ เพียงแค่ซื้อลอตเตอรี่กับเรา ท่านก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุข เพราะรายได้ส่วนหนี่งในการจำหน่ายลอตเตอรี่ เราจะนำมาคืนสู่สังคม เพื่อสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้อื่นต่อไปค่ะ


ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM


สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NHติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666