รวมเลขเด็ด แม่ทับทิม วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม งวด 16 พฤษภาคม 2567

15 พ.ค. 2024 16:58:49


รวมเลขเด็ด!! แม่ทับทิม

วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม

งวด 16 พฤษภาคม 2567





     สวัสดีลูกค้า หงษ์ทอง.COM ทุกๆท่าน วันนี้มาพบกับหงษ์ทองกันอีกเช่นเคย แน่นแนว่ามาพบกันแบบนี้หงษ์ทองก็มีอะไรดีๆมาฝาก จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากเลขเด็ด!! เและเลขเด็ด งวด 16 พฤษภาคม 2567 นี้ ลูกค้าหลายๆคนคงคุยเคยกันอยู่แล้ว เพราะหงษ์ทองได้เคยไปขอโชค ขอเลขเด็ด มาแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ หงษ์ทองยังเคยได้โชคกับที่นี่มาแล้ว พร้องทั้งได้มีโอกาสไปแก้บนแล้วด้วย ที่นี่เลย ศาลแม่ทับทิม จ.นครปฐม


     ต้องบอกก่อนเลยว่า งวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 นี้ หงษ์ทองได้นำ ลอตเตอรี่ไปบวงสรวง กับแม่ทับทิม ณ ศาลแม่ทับทิม จ.นครปฐม เนื่องจาก CEO วี ได้กล่าวว่า แม่ทับทิมมาเข้าฝัน ว่าอยากให้กลับไปหาอีกครั้ง ทั้งนี้ทีมงานหงษ์ทองจึงตัดสินใจ เดินทางไปบวงสรวงลอตเตอรี่ กว่า 100,000 ใบ พร้อมขอโชค ขอเลขเด็ดมาฝากลูกค้าทุกๆท่านด้วย





     ถ้างั้นไม่รอช้าวันนี้หงษ์ทองก็ได้รวบรวมเลขเด็ด เลขดัง ที่ได้ขอมาจากแม่ทับทิม นำมาฝากลูกค้า ถ้าอดใจรอไม่ไหวกันแล้วว่าจะเป็นเลขอะไรบ้าง รีบไปดูกันเลย


มาเริ่มต้นกันที่ เลขธูปแม่ทับทิม





     ในขณะที่ได้บวงสรวงลอตเตอรี่ไปแล้ว CEO วี ก็ได้ทำการจุดเลขธูป ณ ศาลแม่ทับทิมด้วย และเลขที่ได้ออกมา 3 ตัว นั้น ได้แก่เลข

6 - 7 - 9

6 7 - 7 9
9 7 - 9 6
7 6 - 6 9


มาต่อกันที่ เลขปิงปอง 3 ตัว และ 2 ตัว แม่ทับทิม



   
      มาที่ เลข 2 ตัว และ 3 ตัว กันบ้างดีกว่า CEO วี ได้ทำการหยิบเลขจากลูกปิงปอง จากแม่ทับทิม พร้อมขอพร ขอโชค จากแม่ทับทิม ซึ่งรอบแรกจะเป็นเลข 3 ตัว ก่อน ต้องบอกว่าเลข 3 ตัว อาจจะไปอยู่เป็นเลขหน้าสามตัว หรือจะเป็นเลขท้าย 3 ตัว ก็เป็นได้ ส่วนเลข 2 ตัว ก็มีมาให้ ถ้าอดใจรอไม่ไหวแล้ว เราไปดูพร้อมๆกันเลย

เลข 3 ตัว  :  9 - 5 - 6

เลข 2 ตัว  :  5 - 2


นอกจาก 3 ตัว และ 2 ตัว แล้ว ยังมี เลขปิงปอง 6 ตัว ด้วย ไปดูกันเลย





      มาที่เลขปิงปอง 6 หลัก แม่ทับทิม ที่ CEO วี ของเราได้ทำการหยิบขี้นมานั้น ต้องบอกว่าห้ามพลาดเพราะรางวัลที่ 1 อาจอยู่ในนี้ แต่ก็มีเรื่องน่าอัศจรรย์ ให้ประหลาดใจ เพราะ CEO วี ได้ขอโชคใหญ่ 6 ตัว แต่ที่หยิบมานั้น มีแค่ 5 ตัวเท่านั้น ในขณะที่ถ่ายทำ ทางทีมงาน ก็ไม่มีใครเอะใจ หรือสังเกตุความผิดปกติใดๆ แลัมาพบภายหลังว่า CEO วี ได้หยิบลูกปิงปองขึ้นมาจากข้องพารวยเพียงแค่ 5 ตัว เท่านั้น ในตัวสุดท้าย ทางทีมงาน จึงให้ลูกค้าไปใส่เลขตัวสุดท้ายกันเอาเอง เพราะงวดนี้ อาจมีเศรษฐีคนที่ 31 ของหงษ์ทอง ก็เป็นได้ ต้องบอกว่า ดวงใคร ดวงมันเลย ส่วนเลขที่ CEOวี ทำการหยิบขึ้นมา 5 ตัว นั้น ได้แก่เลข

2 - 5 - 4 - 8 - 5 - ?


     และปิดท้ายกันที่ เลขเทียนหอม เป็นเลขสุดท้าย





ต้องบอกว่าเลขสุดท้าย คือเลขเทียนหอม แต่ไม่ได้จุดที่ศาลแม่ทับทิม ข้างๆศาลแม่ทับทิมเป็นแม่ย่านางเรือ แม่พวงทอง และเลขเทียนหอมที่ได้ออกมานั้น ได้แก่เลข

? - 4 - 1

     
     เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเลขเด็ดพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย ที่หงษ์ทองได้เอามาฝากลูกค้าทุกๆท่าน ในงวด 2 พฤษภาคม 2567 นี้ เด็ดๆกันเลยทีเดียว และเดียวเรามาลุ้นเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ เศราฐีคนที่ 31 ของหงษ์ทองกันดีกว่าว่าจะเป็นใคร ที่สำคัญ ได้เลขเด็ดกันไปเยอะขนาดนี้แล้ว ก็อย่าลืมจิ้มซื้อกันให้ไว เพราะเลขเด็ดแบบนี้หมดเร็วมาก ถ้าไม่อยากพลาดการเป็นเศรษฐีต้องรีบแล้ว สั้งซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง คลิกเลย!!


ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM

สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NH

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666