หงษ์ทอง นำลอตเตอรี่บวงสรวง แม่มณฑาทิพย์ วัดบางกุ้ง จ.สมุทรสงคราม

25 ก.ค. 2024 14:20:48

หงษ์ทอง นำลอตเตอรี่บวงสรวง

แม่มณฑาทิพย์  100,000 ใบ

วัดบางกุ้ง จ.สมุทรสงคราม



สวัสดีลูกค้าหงษ์ทองทุกๆท่าน วันนี้มาเจอกันกับ หงษ์ทอง.COM แบบนี้ ก็เตรียมรอฟังข่าวดีกันได้เลย

วันนี้หงษ์ทอง.COM เปิดระบบแล้ว พร้อมกับลอตเตอรี่บวงสรวง ปุ่มเลข แม่มณฑาทิพย์ วัดบางกุ้ง จ.สมุทรสงคราม สวัสดีลูกค้าหงษ์ทองทุกๆท่าน วันนี้มาเจอกันกับ หงษ์ทอง.COM แบบนี้ ก็เตรียมรอฟังข่าวดีกันได้เลย


ปิดตำราก่อนเปิดขาย กับเลขบวงสรวง งวด 1 สิงหาคม 2567 โดยในงวดนี้มาในปุ่มเลขแม่มณฑาทิพย์ วัดบางกุ้ง จ.สมุทรสงคราม ซึ่งลอตเตอรี่ในปุ่มนี้ คือ ลอตเตอรี่ที่ CEO วี ได้นำไปขอพรกับ แม่มณฑาทิพย์ วัดบางกุ้ง ซึ่งมีศาลอยู่ทางด้านหลัง โดยมีชื่อว่า "ศาลนางไม้เจ้าจอม" หรือศาลขององค์หญิงมณฑาทิพย์ (จันทร์เจ้า) ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์ มีคนให้ความเคารพนับถือกันมากองค์หญิงได้ทรงคุมกำลังเข้าช่วยรบพม่าจนได้รับชัยชนะ เมื่อสิ้นอายุขัยดวงพระวิญญาณยังผูกพันกับวัดบางกุ้ง ยังคงวนเวียนอยู่ที่ศาล คอยแผ่บารมีให้ความช่วยเหลือผู้ทุกข์ร้อนที่มาขอพึ่งพา นับว่ามีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่ยอมรับนับถือของคนทั่วไป ใครมีเรื่องทุกข์ร้อน มาบนบานในสิ่งที่ต้องการมักไม่ผิดหวังและทางด้านโชคลากมีคนได้เลขไปเสี่ยงโชคแล้วรวยมีปรากฏอยู่เสมอ ซึ่งมาครั้งที่ 3 แล้ว ก่อนหน้านี้แม่เคยให้โชคเลขท้าย 2 ตัวตรง กับทางหงษ์ทอง CEO วี จึงไม่พลาดนำลอตเตอรี่ไปขอพร เพื่อนำโชคลาภ มาให้ลูกค้าหงษ์ทองทุกท่านถูกรางวัลใหญ่กันอีกครั้ง


รีบจิ้ม สั่งซื้อลอตเตอรี่ ได้แล้ววันนี้ และถ้าอยากได้เลขเด็ดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เพจ หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ ได้เลย มีเลขเด็ดๆให้เลือกเพียบ เป็นยังไงกันบ้างคะพอรู้อย่างงี้แล้วต้องรีบไปซื้อกันไว้เลย เพราะว่าปังจริง ลูกค้าหงษ์ทองได้เลขเด็ดกันแล้ว ก็อยากจะให้ได้ลอตเตอรี่ที่ถือได้ว่ามูกัน เพื่อเสริมโชคลาภกันเลย


แต่ต้องขอบอกว่าลูกค้าหงษ์ทองต้องรีบแล้ว เพราะของเด็ดแบบนี้ใคร ๆ ก็อยากได้ ไม่แน่นะคะ เศรษฐีคนต่อไปอาจจะเป็นคุณ คลิกเลย!!



ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM

สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NH

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666